Vòng tứ kết cúp quốc gia, Khánh Hòa - B.Bình Dương: Thắng Khánh Hòa, Becamex Bình Dương rộng cửa vào bán kết

Cập nhật: 12-05-2018 | 15:52:12

Tối qua (11-5), Becamex Bình Dương (B.BD) đã cùng chủ nhà Khánh Hòa tạo nên trận cầu sôi động khi 2 đội đối đầu nhau trên sân vận động 19-8 Nha Trang ở trận lượt đi trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2018.

 Anh Đức - đang đi bóng - và B.BD một lần nữa vượt qua Khánh Hòa

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến không được đánh giá cao bằng đoàn quân của HLV Võ Đình Tân. Đội bóng phố biển Nha Trang đang có phong độ tốt với 2 trận đấu bất bại gần đây đã giúp Khánh Hòa vươn lên xếp trong tốp 3 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League sau 7 vòng đấu.

Tuy nhiên, các học trò HLV Trần Minh Chiến đã làm cho những người theo dõi trận đấu phải bất ngờ trước màn thể hiện của các cầu thủ đội khách. Sau khi vượt qua sức ép từ các pha tấn công của Khánh Hòa được tổ chức từ 2 cánh và trung lộ với những mũi nhọn Toure Youssouf, Zarour Chaher, Hoàng Nhật Nam của đội chủ nhà, các cầu thủ B.BD bắt đầu đáp trả bằng những pha phản công sắc bén. Và đến phút 40, chuyện gì phải đến cũng đã xảy ra. Tỉ số được mở cho đội khách, nhờ pha ghi bàn của cầu thủ Đinh Hoàng Max, đánh bại thủ môn Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh. Đây là pha ghi bàn thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của Đinh Hoàng Max cho B.BD. Tỉ số 1-0 được duy trì cho đến hết hiệp 1 trong sự sốt ruột của các khán giả trên sân 19-8 Nha Trang và đội bóng Khánh Hòa.

Sang hiệp đấu thứ 2, Khánh Hòa tràn lên tấn công rất mãnh liệt để tìm bàn thắng gỡ hòa. Sức ép ngày càng đè nặng về phía khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường. Đã có 2 lần trong hiệp 2, tưởng chừng đội chủ nhà đã ghi được bàn thắng khi một lần bóng chạm xà ngang khung thành B.BD và một lần hậu vệ đội bóng đất Thủ kịp thời bọc lót cứu thua. Không thể ghi bàn vào lưới B.BD, Khánh Hòa đành chấp nhận trận thua 0-1 đầy tiếc nuối. Trận tứ kết lượt về giữa Khánh Hòa và B.BD sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) vào ngày 15-5 tới. Và với kết quả thuận lợi ở trận lượt đi trên sân khách, B.BD hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc vượt qua đối thủ này để góp mặt ở trận tranh bán kết.

Kết quả một số trận đấu khác: Thanh Hóa - Bình Phước 2-0, Đà Nẵng -SLNA 1-3.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên