Vớt và đấu giá từ thiện chiếc micro bị Ronaldo ném xuống hồ

Cập nhật: 03-07-2016 | 18:32:54

Kênh truyền hình CMTV (Bồ Đào Nha) vừa thuê hai thợ lặn để vớt chiếc micro từ đáy hồ.

vot-va-dau-gia-tu-thien-chiec-micro-bi-ronaldo-nem-xuong-ho

Chiếc micro được vớt lên.

Hôm 2-7, CMTV xác nhận chiếc micro đã được vớt lên thành công. Kênh này cũng cho biết, sẽ tổ chức bán đấu giá chiếc micro để lấy tiền từ thiện tài trợ cho trẻ em khuyết tật tại thành phố Funchal, nơi Cristiano Ronaldo chào đời.

Sự cố Ronaldo quẳng micro của CMTV xảy ra ngay trước trận đấu cuối cùng của tuyển Bồ Đào Nha ở vòng bảng Euro 2016, gặp Hungary. Khi đó, Ronaldo đang đi dạo quanh hồ cạnh khách sạn ở Lyon cùng các đồng đội. Phóng viên Diogo Torres của CMTV đã tiến lại với ý định phỏng vấn thì CR7 liền giật lấy micro và quẳng xuống hồ.

Vào thời điểm xảy ra sự cố, Ronaldo đang chịu nhiều áp lực với hai trận đầu toàn hòa của Bồ Đào Nha. CR7 cũng có ấn tượng không tốt về CMTV sau nhiều lần bị hãng truyền thông này đưa tin về đời tư.

vot-va-dau-gia-tu-thien-chiec-micro-bi-ronaldo-nem-xuong-ho-1

Ronaldo ném micro của phóng viên CMTV.

Sau sự cố, CMTV đã yêu cầu Ronaldo phải xin lỗi, nhưng chưa được đáp lại.

Bồ Đào Nha đã vào bán kết Euro, nơi họ chuẩn bị gặp Xứ Wales. Nếu thắng trận tới, Ronaldo và đồng đội lần đầu tiên vào chung kết sau 12 năm.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên