VSIP Nghệ An: Chính thức giao đất cho khách hàng đầu tiên

Cập nhật: 29-04-2016 | 16:26:35

(BDO) Ngày 28-4, tại Nghệ An, đại diện Dự án Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Nghệ An (VSIP Nghệ An) đã tiến hành giao đất cho khách hàng đầu tiên là Công ty TNHH - Tập đoàn sản xuất & kinh doanh TĐV Việt Nam.

Là khách hàng đầu tiên nhận bàn giao đất tại VSIP Nghệ An, Công ty TNHH - Tập đoàn sản xuất & kinh doanh TĐV Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, cam kết sẽ khởi công xây dựng nhà máy vào tháng 7-2016. Dự kiến sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động vào tháng 2-2017, nhà máy có diện tích 7.000m2 này sẽ sản xuất khoảng 1,5 triệu sản phẩm mỗi năm, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và tiến tới xuất khẩu sản phẩm sang các nước trong khu vực và trên thế giới trong tương lai gần.

VSIP-NGHE-AN-chinh-thuc-giao-dat-cho-khach-hang

Đại diện VSIP Nghệ An tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH - Tập đoàn sản xuất & kinh doanh TĐV Việt Nam tại địa điểm nhận bàn giao đất xây dựng nhà máy.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên