Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong: Vẫn đang giám định, điều tra các thông tin, tài liệu liên quan

Cập nhật: 15-09-2021 | 16:48:18

(BDO) Chiều 15-9, đại diện Công an TX.Bến Cát cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân cái chết của Bí thư thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) trong ô tô đậu ven đường thuộc phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.



Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: L.T.Phương

Trước nhiều luồng thông tin cho rằng, ông L.N.V. (45 tuổi, ngụ TX.Bến Cát), Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên tử vong có để lại “lá thư tuyệt mệnh”. Tuy nhiên, trong thời gian điều tra, lực lượng chức năng vẫn đang thu thập chứng cứ, tài liệu và chờ kết quả giám định để có kết luận chính xác. 

Theo chính quyền huyện Bàu Bàng, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, ông V. là một người gương mẫu, phẩm chất tốt và luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong suốt thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, đã được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bàu Bàng ghi nhận. Sự ra đi đột ngột của ông V. đã khuyết đi nhân sự để điều hành, thực hiện các công tác ở thị trấn Lai Uyên, do vậy, chính quyền huyện Bàu Bàng đang kiện toàn nhân sự để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ. 

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên