Vụ biến lòng đường thành điểm vá lốp, sửa chữa xe ô tô: Lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý

Cập nhật: 31-08-2019 | 16:08:41

Ngay sau khi Báo Bình Dương phản ánh, lực lượng CSGT Công an TX.Bến Cát đã triển khai xử lý đối với những trường hợp người điều khiển phương tiện đậu đỗ xe trái quy định trên tuyến đường NE8

Ngày 28-8, Báo Bình Dương có bài viết: “Biến lòng đường thành điểm vá lốp, sửa chữa xe ô tô”. Thông tin bài viết phản ánh về việc một số người ngang nhiên chiếm dụng, biến lòng đường thành điểm vá lốp, sửa chữa xe ô tô trên tuyến đường NE8 (khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát). Tình trạng trên khiến người dân bức xúc. Ngay sau khi báo phản ánh sự việc, chính quyền địa phương, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp xử lý kiên quyết đối với những trường hợp vi phạm.

Theo số liệu thống kê của Đội CSGT Công an TX.Bến Cát, sau 2 ngày ra quân lập lại trật tự giao thông trên tuyến đường NE8 nói chung, đoạn đường qua văn phòng đại diện của Công ty Tôn Nam Kim nói riêng, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 12 trường hợp vi phạm. Trong đó tạm giữ một xe ô tô tải vi phạm, nhiều trường hợp đậu đỗ không đúng nơi quy định.

Theo ghi nhận của P.V, đến chiều ngày 30-8, đoạn đường NE8 ngang qua văn phòng đại diện của Công ty Tôn Nam Kim không còn tình trạng xe ô tô đậu đỗ dưới lòng đường để vá lốp, sửa chữa. Kết quả trên khiến nhiều người dân phấn khởi, hoan nghênh tinh thần quyết liệt vào cuộc xử lý của lực lượng CSGT Công an TX.Bến Cát.

Trao đổi với P.V qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Ngọc Châu, Đội trưởng Đội CSGT Công an TX.Bến Cát, cho biết: “Hiện nay chúng tôi tiếp tục tăng cường triển khai công tác tuần tra, xử lý nghiêm đối với các trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ trên tuyến đường NE8, thuộc khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi. Nhằm hỗ trợ cho Công an phường Hòa Lợi làm tốt công tác chuyển hóa địa bàn, thời gian qua, chúng tôi đã tăng cường lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự phối hợp với công an địa phương để lập lại trật tự giao thông trên địa bàn. Cán bộ được tăng cường sẽ báo cáo thông tin về đội hằng ngày”.

Trong khi đó, ông Trần Tấn Hưng, Chủ tịch UBND phường Hòa Lợi, cho biết ngay sau khi Báo Bình Dương phản ánh, địa phương đã làm giấy mời để gửi đến những người dân hành nghề vá lốp, sửa chữa xe ô tô trên tuyến đường NE8 và đại diện Công ty Tôn Nam Kim lên phường làm việc. “Qua buổi làm việc, chúng tôi quán triệt, nghiêm cấm những trường hợp đậu đỗ xe dưới lòng đường để vá lốp, sửa chữa. Song song với công tác này, địa phương cũng chỉ đạo cho ban điều hành các khu phố trên địa bàn tích cực theo dõi những trường hợp cố tình vi phạm và báo ngay cho lực lượng chức năng, địa phương xử lý. Hy vọng với tinh thần vào cuộc quyết liệt và đồng bộ, tới đây, trên địa bàn phường sẽ không còn xảy ra tình trạng xe đậu đỗ trái quy định như Báo Bình Dương đã phản ánh”, ông Trần Tấn Hưng, Chủ tịch UBND phường Hòa Lợi nói.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên