Vụ cháy tiệm hớt tóc: Nghi án giết người tình, rồi tự sát

Cập nhật: 29-09-2014 | 15:57:55

 

(BDO) Đến 12 giờ 30 phút trưa 29-9, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an tỉnh đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân nam nằm trên gác xép được xác định là anh Trần Văn Cơ (SN 1977, quê Thanh Hóa) đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Đưa thi thể anh Trần Văn Cơ về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tử thi

Riêng chị Trần Thị Hải (36 tuổi, quê Ninh Thuận) đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với vết đâm trên cơ thể.

Trao đổi với phóng viên, chị T.T.M (SN 1978, vợ anh Trần Văn Cơ) cho biết, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay, do tối trước đó không thấy chồng trở về nhà, nên chị đã đến tiệm hớt tóc trên đường ĐT743, ấp 2, phường An Phú, TX Thuận An để tìm và gọi anh Cơ về giải quyết cho rõ chuyện tình cảm giữa anh Cơ với chị Hải.

Chị M. kể thêm, vào buổi sáng xảy ra sự việc, chị đến tiệm hớt tóc và đứng bên ngoài nhìn vào khe cửa, thấy chiếc xe máy của anh Cơ nên gọi, bảo anh ấy về nhà để nói thẳng thắn chuyện quan hệ này. “Anh ấy bảo mi về đi, trưa tao về giải quyết”.

Đứng trước cửa tiệm được một lúc, tôi lên xe máy định về nhà thì nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ tiệm. Khói lửa bốc ra rất nhiều, tôi hoảng sợ vội tri hô mọi người cứu giúp”, chị T.T.M. nói.

Cũng theo chị T.T.M., anh Cơ làm nghề lái xe container, vợ chồng anh cưới nhau cách nay 15 năm, có 2 con chung. Đứa con trai lớn đang ở Thanh Hóa sống với ngoại, còn đứa con trai nhỏ năm nay học lớp một.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên