Vụ giết người giấu xác trong khối bê tông: Hai thi thể đều là nam giới

Cập nhật: 16-05-2019 | 18:05:26

(BDO) Đến 16 giờ 30 ngày 16-5, Công an tỉnh đã phát đi thông báo rộng rãi đến người dân để tiếp tục cung cấp thông tin, xác định danh tính các nạn nhân trong vụ án mạng ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Bước đầu khám nghiệm, lực lượng chức năng tỉnh xác định hai thi thể đều là nam giới, có độ tuổi khoảng từ 30 đến 35 tuổi. Một người cao hơn 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen; người còn lại cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Trước đó, tối ngày 15-5, thi thể thứ nhất nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông được phát hiện. Sáng 16-5, khi lực lượng chức năng tỉnh đang tiến hành khám nghiệm thì phát hiện thêm thi thể thứ 2 cũng được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon, đều được phát hiện trong cùng một ngôi nhà tại ấp 5.

Hiện Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đang tiếp tục phối hợp cùng Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng gây xôn xao dư luận.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên