Vụ hai xác chết giấu trong khối bê tông: Công an khám xét căn nhà thứ hai nhóm nghi can thuê

Cập nhật: 18-05-2019 | 18:28:51

* Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa là hai mẹ con

(BDO) Chiều 18-5, từ lời khai của các nghi can liên quan đến vụ 2 xác chết giấu trong khối bê tông, lực lượng công an đã nhanh chóng tiến hành khám xét, thu thập chứng cứ tại căn nhà thứ hai mà các nghi can đã thuê nằm trong Khu công nghiệp Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

 Lực lượng công an tiến hành khám xét căn nhà thứ hai mà nhóm nghi can thuê ở nằm ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

Căn nhà thứ hai cách hiện trường vụ án mạng khoảng 10km, nằm giữa bãi đất trống trên đường D2, thuộc loại nhà cấp 4, cửa đóng kín. Hiện trạng căn nhà khá cũ kỹ, cho thấy đã lâu không có người ở. Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã tiến hành khám xét căn phòng của một khách sạn nằm trong khu dân cư Tiamo, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một mà nhóm này đã thuê vào hồi đầu tháng 4-2019.

Mở rộng điều tra, công an cho biết một người trong nhóm này khai nhận đang theo một giáo phái lạ. Hiện lực lượng công an đang tập trung công tác thu thập thông tin và xác định tính của các nạn nhân bị sát hại trong vụ án mạng.

 CMND của Phạm Thị Thiên Hà

* Đến 16 giờ 30 phút ngày 18-5, lực lượng công an vẫn đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của các nhân chứng. Qua làm việc, lực lượng chức năng xác định Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) chính là người phụ nữ tự xưng tên Thanh đứng ra thuê ngôi nhà nơi tìm thấy hai thi thể nạn nhân giấu trong khối bê tông. Đối tượng này đã sử dụng tên giả và chứng minh nhân dân photo giả khi đi thuê nhà.

Qua làm việc, công an cũng đã xác định Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) là hai mẹ con, có cùng địa chỉ thường trú tại TP.Hồ Chí Minh.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên