Vụ hỏa hoạn làm 4 người tử vong: Đại diện chính quyền đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân

Cập nhật: 26-02-2017 | 15:51:42

 

* Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy

(BDO) Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra vào 0 giờ 30 phút ngày 26-2 tại phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một làm 2 người lớn và 2 trẻ em tử vong, sáng cùng ngày, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng;  UBND TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ 20 triệu đồng và UBND phường Phú Hoà hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 8 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Ân, Chủ tịch UBND phường Phú Hoà cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng địa phương đã tổ chức phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra; đồng thời lãnh đạo TP Thủ Dầu Một và phường Phú Hoà đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ đối với những mất mát quá lớn của người thân các nạn nhân.

“Địa phương đã cử người đại diện lên đường đến tỉnh Vĩnh Long để viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân. Sau vụ việc, chúng tôi sẽ tăng cường phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, tập huấn cho các doanh nghiệp và hộ dân trên địa bàn về công tác phòng cháy chữa cháy, nhất là bước vào mùa khô như hiện này nhằm chủ động phòng tránh các vụ cháy gây thiệt hại về tính mạng, tài sản như vừa qua”, ông Nguyễn Văn Ân, Chủ tịch UBND phường Phú Hoà nói.

Liên quan vụ hỏa, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Viện khoa học hình sự phía Nam (Bộ Công an) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: ông Hồ Hồng Diệp (SN 1978, quê Vĩnh Long) và bà Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) cùng hai con nhỏ là cháu  Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và Hồ Bảo Châu (3 tuổi).

Báo cáo nhanh liên quan vụ cháy, Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 và Phòng hướng dẫn và chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe chở phương tiện và gần 40 cán bộ chiến sĩ có mặt tham gia chữa cháy. Đến 1 giờ 20 phút thì dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê thiệt hại ban đầu ngoài 4 người tử vomg, căn nhà có diện tích 4x16m cùng nhiều vật dụng, 2 xe máy cũng bị thiệt hại. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy phối hợp cùng Công an tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ.

Hiện trường căn nhà bị lửa thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong

 

 

Bộ Công an phối hợp cùng Công an tỉnh điều tra, khám nghiệm tại hiện trường

 

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên