Vụ hỗn chiến tại ngã tư 550: Trả hồ sơ điều tra bổ sung hành vi bị cáo, bị hại

Cập nhật: 13-05-2021 | 12:08:59

(BDO) Sáng 13-5, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên tòa tuyên án đối với các bị cáo liên quan đến vụ án chém nhau tại ngã tư 550 vào giữa năm 2020.

Bị cáo Hiếu, Bắc và Vinh trong phiên tòa xét xử 

Theo cáo trạng, vào khoảng 7 giờ tối ngày 20-6-2020, Vi Văn Vinh (SN 1996), Lưu Đình Anh (SN 1994) cùng vài người bạn tổ chức ăn, uống tại phòng trọ của Vinh ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Sau đó Lưu Đình Hiếu (SN1996, HKTT tại Đắk Lắk) và Trương Văn Bắc (SN 1995, HKTT tại Đắk Lắk) là bạn của Vinh đến phòng trọ của Vinh và tham gia vào cuộc nhậu.

Trong quá trình nhậu, giữa Hiếu và Anh xảy ra mâu thuẫn. Cả hai sau đó đã hẹn nhau ra ngã tư 550 thuộc khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, TP.Thuận An để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả, Anh bị chém đứt lìa bàn tay trái và bị thương ở cổ, tỷ lệ tổn thương là 56%.

Hiếu bị truy tố về tội “giết người” chưa đạt. Hành vi của Trương Văn Bắc cấu thành tội “giết người” chưa đạt với vai trò giúp sức cho Hiếu. Vinh bị truy tố về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Sau khi nghị án kéo dài, Hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vì cho rằng cần làm rõ hành vi của bị cáo Bắc và bị hại trong vụ “hỗn chiến”.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên