Vũ khúc mùa hè

Cập nhật: 30-05-2018 | 09:41:25

Đó là chương trình văn nghệ do trường Mầm non Sao Bắc Đẩu (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức nhân dịp lễ tổng kết năm học 2017-2018 và chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Chương trình văn nghệ có nhiều tiết mục đặc sắc. Bằng những lời ca trong sáng, điệu múa hồn nhiên, vui tươi, nghộ nghĩnh không kém phần sôi động, đáng yêu, các cháu của trường Mầm non Sao Bắc Đẩu đã đem đến cho các bậc phụ huynh cùng thầy cô một buổi văn nghệ vui tươi và tràn đầy cảm xúc. Qua đó tạo cho trẻ những sân chơi bổ ích, chú trọng giáo dục kỹ năng sống, biết chia sẻ yêu thương, biết vượt lên trên chính mình... Đó cũng là mục tiêu đào tạo của trường Mầm non Sao Bắc Đẩu.

Dịp này, trường Mầm non Sao Bắc Đẩu đã tổ chức tổng kết năm học 2017-2018, lễ ra trường cho các cháu lớp lá và tặng quà, tuyên dương khen thưởng những bé có thành tích trong năm học 2017-2018.

TH.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên