Vụ ngộ độc thực phẩm pate chay tại miếu Chiêu Liêu: Hoàn cảnh gia đình người tử nạn rất thương tâm

Cập nhật: 14-04-2021 | 07:54:00

Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm pate chay do ăn bún riêu tại miếu Chiêu Liêu, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một vừa qua, chị C.N.M (sinh năm 1979), ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một không may qua đời. Con gái của chị M. là P.N.T.T (16 tuổi) cũng đang điều trị tích cực tại Phòng cấp cứu tăng cường, khoa nhiễm, Bệnh viện Nhi Đồng II, TP.Hồ Chí Minh. Vụ việc ngộ độc thực phẩm pate chay do ăn bún riêu dù đã xảy ra hơn 20 ngày qua nhưng hiện nay cháu T. vẫn đang trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

 Cháu P.N.T.T hiện đang trong tình trạng hôn mê được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi Đồng II

Anh Phạm Văn Hoàng (chồng nạn nhân C.N.M) xót xa kể lại sự việc: “Trưa 20-3, vợ tôi có mua đồ thực phẩm chay ngoài chợ mang về miếu Chiêu Liêu và tự nấu bún riêu. Sau đó, vợ tôi cùng chị gái ruột là C.N.H và con gái tôi cùng ở lại miếu để ăn bún. Đến tối 21-3 thì cả 3 người đều có triệu chứng đau bụng, buồn nôn nên phải đưa đi nhập viện cấp cứu. Vợ tôi bị nhiễm độc nặng, chưa kịp cấp cứu thì qua đời. Còn lại chị H. cùng con gái tôi hiện đang được điều trị tích cực. Bác sĩ nói tình trạng bệnh của cháu sẽ phải điều trị lâu dài”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hoàn cảnh gia đình nạn nhân C.N.M rất khó khăn. Khi còn sống, chị M. ở nhà làm thợ sửa quần áo, anh Hoàng làm nghề chạy xe ba gác, nguồn thu nhập bấp bênh nên cuộc sống gia đình vô cùng vất vả, thiếu thốn. Chị M. ra đi, một mình anh Hoàng không còn khả năng lo chạy chữa cho con gái đang cấp cứu tại bệnh viện. Thông qua bài viết này, chúng tôi mong muốn các nhà hảo tâm cùng chia sẻ khó khăn với gia đình anh Hoàng để vượt qua khó khăn trước mắt.

Mọi ủng hộ xin được gửi về số tài khoản: 0281000534405. Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương. Chủ tài khoản: Phạm Văn Hoàng (số điện thoại: 0938477987).

 THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên