Vụ người giữ bãi xe bị truy sát: Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra

Cập nhật: 22-06-2021 | 09:36:48

Cho rằng đối tượng dùng hung khí xông vào chém mình và hủy hoại tài sản nhưng đến nay chưa được cơ quan chức năng xử lý nghiêm, ông Nguyễn Duy Hùng (35 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã phản ánh sự việc đến báo Bình Dương.


Theo ông Nguyễn Duy Hùng (ảnh) đối tượng L. dùng mã tấu chém nát cửa phòng ngủ, truy sát ông

Ông Hùng cho biết: “Tôi và ông Lê Đình L. (quê Đồng Nai) không quen biết nhau. Giữa tôi và ông L. không có mối quan hệ xã hội nên không có mâu thuẫn thù oán nhau. Vào lúc 0 giờ 27 phút ngày 30-4-2021, tôi trông giữ bãi xe tại khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An. Tại thời điểm trên, tay cầm mã tấu, ông L. xông vào chém tôi. Theo phản xạ tự nhiên, tay tôi đang cầm điện thoại và đưa lên đỡ đòn chém của ông L. rồi nhanh chân chạy vào phòng khóa cửa lại. Vì đỡ trúng đòn chém, điện thoại của tôi bị hư hỏng. Tiếp đến, ông L. cầm mã tấu xông vào chém phá cửa phòng ngủ. Vợ sắp cưới của tôi đưa tay chắn giữ cửa khi trên tay đang cầm điện thoại cũng bị mã tấu chém vào gây hư hỏng cửa và điện thoại. Không xông được vào phòng ngủ chém tôi, ông L. buông lời hăm dọa, uy hiếp tinh thần tôi rồi bỏ đi”.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hùng nhanh chóng trình báo Công an (CA) phường Bình Thắng. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã mời hai đương sự lên trụ sở CA phường làm việc. Qua trao đổi với P.V báo Bình Dương, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An cho biết hiện vụ việc đang được điều tra, sau khi có kết luận điều tra, phía CA TP.Dĩ An sẽ cung cấp thông tin cho báo Bình Dương.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên