Vụ nổ ở trụ sở Cục thuế tỉnh: Không ảnh hưởng nghiêm trọng về người và tài sản

Cập nhật: 01-10-2019 | 05:53:21

(BDO) Tối 30-9, qua trao đổi nhanh với PV báo Bình Dương, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết Công an tỉnh vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra vào sáng 30-9 tại Cục thuế tỉnh. Cũng theo đại tá Chính, vụ nổ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng về người và tài sản.

Hiện trường vụ nổ

Trao đổi thêm về công tác bảo vệ các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh, đại tá Trần Văn Chính cho biết, đây là nhiệm vụ của lực lượng công an cũng như các cơ quan chức năng liên quan; nhiệm vụ này luôn đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu.

Đại tá Trần Văn Chính cho biết có thể vụ nổ tại Cục thuế là do sự cố khách quan và sẽ sớm công bố nguyên nhân. Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 30-9, một tiếng nổ phát ra từ nhà vệ sinh thuộc lầu một của Cục Thuế tỉnh gây sập một bức tường. Ngay sau đó các cán bộ, công nhân viên làm việc bên trong toà nhà đã được sơ tán để đảm bảo an toàn.

Sau khi vụ nổ xảy ra, Công an tỉnh đã tổ chức phong tỏa hiện trường, an ninh được thắt chặt ngay từ cổng ra vào trụ sở Cục thuế tỉnh. Những người có chức năng, nhiệm vụ mới được ra vào. Phía bên trong, lực lượng công an tỉnh tiến hành giăng dây, khoanh vùng để tránh bị xáo trộn hiện trường. Lực lượng quân sự cũng được điều đến hỗ trợ xử lý môi trường và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

V.CHÂU- H.PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên