Vụ sập nhà kho ở Bình Dương: Hỗ trợ gia đình người chết 40 triệu đồng và mỗi người bị thương 13 triệu đồng

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

Chiều qua (26-1), các nhà thầu và chủ đầu tư công trình Dự án Trung tâm kho vận (xã Bình Hòa, huyện Thuận An) đã tiến hành hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ sập nhà kho đang thi công. Theo đó, bước đầu mỗi công nhân bị thương được hỗ trợ 13 triệu đồng và được lo toàn bộ viện phí và thuốc men chữa trị. Riêng công nhân bị chết là Đoàn Văn Tuấn (SN 1982, ở tỉnh Nghệ An) được chủ đầu tư và đơn vị thi công tổ chức đưa về quê lo mai táng và bước đầu hỗ trợ cho gia đình nạn nhân số tiền 40 triệu đồng. Hiện các nhà thầu và chủ đầu tư đang tiếp tục có kế hoạch hỗ trợ các nạn nhân về tiền lương, thưởng tết...

Đến nay, trong số những người bị thương có 3 công nhân bị chấn thương sọ não chữa trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã bình phục rất tốt, được bệnh viện cho chuyển về Đồng Nai điều trị tại nhà; số còn lại đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương và đang dưỡng thương ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

    HUÊ MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên