Vụ thi thể giấu trong khối bê tông: Bàn giao một thi thể nạn nhân cho người nhà

Cập nhật: 21-05-2019 | 15:04:48

(BDO) Ngày 21-5, Công an tỉnh đã bàn giao thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, quê ở Nghệ An) cho gia đình chuyển về quê mai táng.


Bà T.T.N. (em ruột nạn nhân Trần Đức Linh) tiếp nhận thi thể để chuyển về quê mai táng

Theo bà T.T.N. (em ruột nạn nhân) thì ông Linh đã từng đi nước ngoài làm ăn khoảng hơn 10 năm. Đến năm 2015, ông Linh và vợ ly hôn, cuối năm 2017 gia đình chia tài sản và ông Linh chuyển đến TP.Vinh, tỉnh Nghệ An buôn bán.

Còn em trai nạn nhân là ông T.N.G., cho biết: “Cuối năm 2017, Phạm Thị Thiên Hà từng có về huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An để tập luyện bộ môn lạ. Tuy nhiên, chính quyền không cho phép nên bị đuổi đi. Đến khoảng tháng 2-2018, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với ông Linh”. Trần Đức Linh là 1 trong 2 nạn nhân trong vụ án mạng tại căn nhà số 90, thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Ngày 18-5, Công an tỉnh đã thông báo đến gia đình nạn nhân Linh đến cơ quan công an nhận dạng thi thể, dấu vết, hình dáng và dấu vân tay, đồng thời, tiến hành làm các thủ tục tiếp nhận đưa nạn nhân Trần Đức Linh về quê để mai táng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên