Vụ xác chết trong khối bê tông bước đầu đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn sinh hoạt

Cập nhật: 18-05-2019 | 10:35:59

(BDO) Ngày 18-5, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã xác nhận thông tin trên và cho biết: “4 người bị tạm giữ đều là phụ nữ. Chúng tôi tình nghi các đối tượng này có liên quan đến vụ án mạng giấu hai thi thể trong khối bê tông được phát hiện tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng”.


3 trong 4 đối tượng nghi có liên quan đến vụ án giấu hai thi thể trong khối bê tông

Tại cơ quan công an, danh tính 4 người, gồm: Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh). Cả 4 phụ nữ đã khai nhận thuê khách sạn ở Khu dân cư Tiamo để ở cách đây một tháng. Trong đó, Lê Ngọc Phương Thảo là người đứng ra thuê phòng; những người này thường xuyên đóng cửa ở trong phòng. Hiện căn phòng của khách sạn cho 4 phụ nữ này thuê đã bị lực lượng chức năng tỉnh niêm phong để điều tra.

Theo nguồn tin riêng của P.V Báo Bình Dương, sau nhiều giờ đấu tranh, 1 trong 4 đối tượng bị bắt giữ bước đầu khai nhận sát hại hai người đàn ông là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt. Hiện các đội nghiệp vụ đang tiếp tục làm rõ động cơ gây án của nhóm người này.

Trước đó vào rạng sáng 18-5, tại một khách sạn nằm trong Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, khi 4 người phụ nữ lên xe 7 chỗ biển số 51A-718.30 định rời đi thì bị công an bắt giữ sau khi nhận được tin báo từ nhân viên và bảo vệ khách sạn. 4 phụ nữ cùng chiếc xe 7 chỗ nghi có liên quan đến vụ án được đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để làm việc. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên