Vừa ra tù đã tái phạm

Cập nhật: 20-08-2017 | 18:37:27

(BDO) Chiều 19-8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thiện Toàn (SN1993, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Nguyễn Minh Châu (SN 1989, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để mở rộng điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 Hai đối tượng Lê Thiện Toàn và Nguyễn Minh Châu cùng tang vật

 

Vào lúc 2 giờ 30 phút ngày 19-8, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Mỹ phối hợp với công an và Dân phòng của phường tổ chức tuần tra kiểm soát địa bàn. Khi đến một dãy nhà trọ trên đường Huỳnh Văn Lũy (thuộc tổ 19, khu phố 4), tổ công tác phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Châu đang ngồi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Trong lúc lực lượng chức năng đang kiểm tra hành chính đối tượng Nguyễn Minh Châu thì phát hiện đối tượng Lê Thiện Toàn từ trong dãy nhà trọ đi ra, trên tay cầm một túi xách và một cái móc bằng thanh nhôm. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận túi xách do bọn chúng vừa trộm được ở dãy nhà trọ nên tổ công tác tạm giữ cả 2 để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo hồ sơ từ công an, đối tượng Lê Thiện Toàn đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới ra tù. Tương tự, đối tượng Nguyễn Minh Châu từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy bị tòa án xử phạt 7 năm 6 tháng tù giam, vừa ra tù 16-2-2017.

Cùng ngày, trong lúc tuần tra địa bàn, tổ công tác phường Phú Mỹ cũng đã bắt giữ 4 đối tượng dán quảng cáo, rao vặt trái phép trên nhiều tuyến đường nội ô của phường.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên