Vui hội trăng rằm cho vận động viên

Cập nhật: 15-09-2016 | 12:31:34

(BDO) Hòa trong không khí trung thu vui tươi, sôi nổi cho thiếu nhi trong tỉnh, tối 14-9, Trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức Vui hội trăng rằm cho các vận động viên (VĐV) trong trường. Tại đây, hơn 250 VĐV đã được xem văn nghệ do các ca sĩ Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn, rước đèn trung thu quanh Sân vận động tỉnh, thi lồng đèn và thuyết trình lồng đèn. Trong đó, phần thi lồng đèn có 10 chiếc đến từ các bộ môn trong trường. Kết quả, giải nhất thuộc về bộ môn Điền kinh, nhì Karatedo, ba Võ cổ truyền, khuyến khích thuộc về bộ môn Xe đạp.

Kết thúc đêm hội trăng rằm, các VĐV đã cùng nhau phá cỗ trung thu. Qua hoạt động vui chơi này, ban giám đốc nhà trường hy vọng các em cảm nhận được sự quan tâm dành cho mình để từ đó tiếp tục nỗ lực trong học tập văn hóa, tập luyện, thi đấu giành giải cao về cho tỉnh; góp phần đưa thể thao tỉnh nhà ngày một phát triển.


Ban tổ chức trao giải phần thi lồng đèn cho các bộ môn


Các VĐV thuyết trình phần thi lồng đèn

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên