Vui nhộn các chương trình Bình Dương vào xuân

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:07:26

Chào mừng năm mới 2018, chào mừng Bình Dương 21 năm xây dựng và phát triển (1.1.1997 - 1.1.2018), trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, khắp nơi trong tỉnh rộn vang những giai điệu mùa xuân thật tươi vui và ý nghĩa qua các chương trình văn nghệ.


Tiết mục “Thành phố xanh Bình Dương” trong chương trình “Thành phố vào xuân” do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức

Đường phố ở TP.Thủ Dầu Một trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2018 vừa qua luôn tấp nập xe cộ. Trên những chiếc xe, người người vui vẻ nói cười và cùng tròn mắt khi đi trên những con đường lung linh sắc màu của đèn trang trí. Khu vực Ngã Sáu (phường Phú Cường) càng náo nhiệt hơn khi những bản nhạc chào mừng năm mới reo vui tại sân khấu ở đường Nguyễn Du. Với chủ đề “Thành phố vào xuân”, chương trình nghệ thuật đặc biệt do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ vào tối 31-12. Chương trình gồm nhiều tiết mục biểu diễn lân - sư - rồng, trống nước, ca múa nhạc, nhảy hiện đại do các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên Đội Nghệ thuật quần chúng của thành phố và một số cộng tác viên đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. Chia sẻ với chúng tôi về những cảm xúc khi đang cùng bạn bè vui chơi tại Ngã Sáu, bạn Nguyễn Văn Hưng, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết: “Khắp các đường phố dường như vui hơn với những ánh đèn trang trí, trẻ em và người lớn, ai cũng diện quần áo đẹp và những tiếng nhạc đón chào năm mới thật sôi động. Tất cả tạo cho em một niềm hứng khởi và nôn nao muốn được lập nghiệp và cống hiến sức trẻ tại đây”.

Cũng với không khí vui tươi, náo nhiệt ấy, hàng ngàn khán giả tại sân khấu Thành phố mới Bình Dương đã có những phút giây thưởng thức nghệ thuật thật đặc sắc và ý nghĩa trong chương trình “Bình Dương chào xuân mới”. Đến với chương trình, khán giả đã có dịp nghe nhiều bài hát hay về Bình Dương do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc biểu diễn như: Quê hương ngày mới, Thành phố ước mơ, Thành phố tôi yêu… Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn rất phấn khởi khi được giao lưu với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Vy Oanh, Bằng Cường, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, Mai Phương, nghệ sĩ Ngân Tuấn, Bình Tinh… và cùng nhận những lời chúc tốt đẹp từ các văn nghệ sĩ nhân dịp đầu năm mới 2018.

Vào tối cùng ngày, tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng đã diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện tổ chức. Với nhiều tiết mục ca múa nhạc mừng năm mới rộn ràng của các ca sĩ, nhóm ca, vũ đoàn và những màn tấu hài dí dỏm của nhóm hài, chương trình đã mang đến đông đảo khán giả địa phương và công nhân lao động một không khí xuân thật ấm áp và vui nhộn. Góp mặt trong chương trình có ca sĩ Quỳnh Như (Quán quân Solo cùng Bolero), ca sĩ Lâm Chấn Huy, vũ đoàn Bước nhảy, nhóm hài Trần Linh - Hiếu Cường…

Hòa trong không khí sôi nổi đón chào năm mới 2018 và chào mừng 21 năm Bình Dương xây dựng và phát triển, tối 31-12, tại sân khấu Công viên TX.Dĩ An và tại sân khấu khu phố Đông Nhì (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) cũng đã diễn ra chương trình văn nghệ hấp dẫn. Các chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng hàng ngàn người dân và công nhân lao động với những tiết mục ca múa nhạc và những màn biểu diễn xiếc, ảo thuật, tấu hài vui nhộn với sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ ngôi sao.

Trước đó, vào tối 30-12, tại Quảng trường 30-4 (TX.Bến Cát) cũng đã diễn ra chương trình văn nghệ “Bến Cát chào mừng năm mới”. Chương trình quy tụ nhiều giọng ca trẻ vừa đoạt giải trong hội thi “Tìm kiếm tài năng ca hát” TX.Bến Cát năm 2017 và một số văn nghệ sĩ trong tỉnh.

Với sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, các chương trình văn nghệ khắp nơi trong tỉnh dịp này đã góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, mọi người đã có dịp nhìn lại một năm đã qua với nhiều kỷ niệm đầy ấn tượng và cùng chào đón năm mới 2018 với nhiều ước vọng đầy phấn khởi.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên