Vui nhộn các hoạt động Vui hội trăng rằm ở TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 15-09-2016 | 10:10:51

(BDO) Hòa trong không khí hân hoan chào đón trung thu của cả nước, tối 14-9, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã sôi nổi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ Vui hội trăng rằm 2016.

Đến với chương trình văn nghệ Vui hội trăng rằm 2016 tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đông đảo các em thiếu nhi đã có những phút giây vui trung thu thật là ý nghĩa và bổ ích. Các em đã có dịp tìm hiểu về ý nghĩa Ngày trung thu; cùng nhau giao lưu hoạt náo cùng các trò chơi của Chú Cuội, chị Hằng Nga, thưởng thức văn nghệ đặc sắc do Chú hề bong bóng và các diễn viên nhí Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn; cùng nhau rước đèn phá cổ thật là vui tươi, rộn ràng. Dịp này, Đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn đã trao tặng 40 phần quà (mỗi phần gồm tập, bánh trung thu và lồng đèn) cho các em học sinh ở lớp học tình thương ở phường Phú Thọ và phường Phú Mỹ.


Các em học sinh lớp học tình thương phường Phú Thọ và phường Phú Mỹ nhận quà trung thu trong chương trình


Tiết mục Chiếc đèn ông sao tại Đêm hội trăng rằm phường Hiệp An

Cũng trong dịp này, UBND phường Hiệp An đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm và tặng quà cho 950 thiếu nhi. Đêm hội diễn ra trong không khí tưng bừng rộn rã với những màn múa lân thật hấp dẫn, những tiết mục văn nghệ mừng trung thu thật sôi động và những trò chơi hoạt náo đầy vui tươi. Dịp này, UBND phường đã tổ chức trao giải cho 10/34 lồng đèn tham gia Hội thi lồng đèn đẹp, trong đó giải nhất được trao cho  và trao tặng 5 phần quà (mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 950 phần quà (mỗi phần trị giá 65 ngàn đồng) cho các em thiếu nhi đến tham gia đêm hội.


Tiết mục chị Hằng chúc tết trung thu trong chương trình Vui hội trăng rằm phường Chánh Nghĩa


Các em thiếu nhi thả đèn linh đăng trong chương trình Vui hội trăng rằm phường Chánh Nghĩa

Ngoài ra, không khí Vui hội trăng rằm cũng diễn ra sôi nổi và đầy ấn tượng với đông đảo thiếu nhi phường Chánh Nghĩa. Chương trình diễn ra tại UBND phường Chánh Nghĩa với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: Rước đèn tháng 8, Ánh trăng tình bạn, Ông trăng xuống chơi… do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn. Dịp này, UBND phường đã tổ chức thả 100 đèn linh đăng, trao tặng quà bánh trung thu cho 100 em thiếu nhi và khen thưởng cho 11 lồng đèn đẹp nhất trong Hội thi lồng đèn đẹp 2016. Cùng với không khí trung thu đầy vui tươi phấn khởi, đông đảo thiếu nhi Khu phố 8 của phường Chánh Nghĩa đã có những màn phá cổ thật vui nhộn và rước đèn quanh các tuyến đường của địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên