Vui nhộn chương trình giao lưu Reo vang bình minh

Cập nhật: 22-07-2016 | 13:18:55

(BDO) Sáng 22-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, BTC Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 đã tổ chức chương trình giao lưu Reo vang bình minh với sự tham gia của khoảng 3.000 em thiếu nhi đến từ 61 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi đã có dịp thể hiện năng khiếu của mình qua các phần thi: nhảy dân vũ, vẽ trang trí heo đất, vẽ trang trí nón lá. Song song đó, các em cón có dịp vui chơi tại 15 gian hàng trò chơi dân gian và thưởng thức những món ăn đặc sản của Bình Dương tại 20 gian hàng ẩm thực.

Những tiếng cười, tiếng hò reo hòa cùng những tràng pháo tay cổ vũ của các đoàn dành cho nhau đã tô thắm thêm tình đoàn kết thân ái giữa các em thiếu nhi trong khu vực. Tất cả sẽ là những chuỗi kỷ niệm tuyệt vời khó quên về Bình Dương trong mùa Búp Sen Hồng năm nay.

Các em thiếu nhi trổ tài nhảy sạp tại phố trò chơi dân gian

 

Các em thiếu nhi với trò thổi bóng về đích

       

  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên