Vui nhộn chương trình văn nghệ tuyên truyền trong học đường

Cập nhật: 03-08-2017 | 15:52:12

(BDO) Sáng 3-8, tại trường THPT Bến Cát đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền về phòng, chống ma túy.

Một cảnh trong tiểu phẩm “Quay đầu là bờ” 

Chương trình gồm nhiều ca khúc học đường sôi nổi, trẻ trung như: Bụi phấn, Giấc mơ thần tiên, Cô bé ngày xưa, Bình Dương khúc hát mùa xuân... và những tình tiết vui nhộn của tiểu phẩm “Quay đầu là bờ” (tác giả, đạo diễn: Trung Hậu).

Đây là một trong số 12 buổi biểu diễn văn nghệ tuyên truyền tại các trường THPT trong tỉnh nhân dịp hè của Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động tỉnh. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của người dân, nhất là các bạn trẻ như học sinh về những tác hại của ma túy. Qua tiểu phẩm, khán giả có dịp hiểu rõ hơn về những thủ đoạn của những kẻ đầu nậu chuyên dụ dỗ người nhẹ dạ tham gia tổ chức mua bán ma túy; tđó, cảm thông và dang rộng vòng tay tạo điều kiện cho người cai nghiện hòa nhập cộng đồng,  tiếp tục lao động, xây dựng quê hương, đất nước...

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bến Cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên