Vui tết sớm cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 09-01-2017 | 19:38:00

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Đinh Dậu 2017, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình đồng hành đến thăm và trao quà cho mái ấm Thiện Duyên huyện Củ Chi, TP.HCM và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Đình Tài, Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Hoa Sen (bìa trái) thăm và trao quà cho mái ấm Thiện Duyên 

Đến thăm Mái ấm Thiện Duyên, đoàn đã trao tặng 750 kg gạo, 100 bịch tã dán, 15 thùng sữa, 50 thùng mì cùng 50 phần quà ăn, quần áo… Đây là những món quà được các tình nguyện viên của Tập đoàn Hoa Sen kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ cho chương trình Mái ấm Gia Đình Việt 2017. Các em tại nhà mở còn được tham gia vui chơi ca hát, đố vui cùng với các tình nguyện viên và ca sĩ Lady Phương Thùy. 

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 500 kg gạo, 35 hộp sữa dielac, 50 bịch tã dán cùng nhiều phần quà Tết dành cho các em. Đây là việc làm thiết thực của tập đoàn Hoa Sen mong muốn đem lại cho các em tiếng hát, nụ cười để đón mùa xuân mới trong an vui và hạnh phúc.

Các em tại nhà mở được tham gia vui chơi ca hát, đố vui cùng với các tình nguyện viên và ca sĩ

Ông Trần Đình Tài, Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Hoa Sen cho biết, “Đây là hoạt động cộng đồng xã hội thường niên mà Tập đoàn Hoa Sen, Báo Công An TP.HCM đã cố gắng duy trì trong suốt 8 năm qua. Bên cạnh những phần quà bánh, chúng tôi mong muốn, thông qua những hoạt động này sẽ đem lại cho các em những niềm tin yêu, sự lạc quan và niềm vui ấm áp trong những ngày giáp Tết”.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Tập đoàn Lộc Trời, Galaxy Nguyễn Du, Công ty Trương Hùng, Công ty Cổ phần CJ Blue, Công ty Truyền thông Unicomm, Công ty Quảng cáo Tân Phượng Hoàng, Đội Moto Biker Boyz, Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện Lasta, Nhân Việt, Bàn Tay Vàng, Công ty quảng cáo Goldsun, Công ty TNHH Khách sạn du lịch Phạm Gia….

Bằng sự tâm huyết, nỗ lực của Ban tổ chức cùng sự chung tay góp sức của các đơn vị tài trợ và các tình nguyện viên, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” trong nhiều năm liền đã gắn kết yêu thương, kết nối các tấm lòng nhân ái để các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc trong sự bao bọc của xã hội. Thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng mong muốn mang đến niềm vui, sự động viên, khích lệ và động lực để các em nhỏ tự tin thể hiện khả năng của mình, từ đó vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên