Vui tết với trẻ em nghèo

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Trong Năm Thanh niên, tuổi trẻ Tân Uyên đã thực hiện 91 công trình thanh niên, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng. Trong đó, mang đến cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn cho trẻ em nghèo là một công trình đánh dấu sự thành công lớn và thiết thực của Huyện đoàn Tân Uyên.

Chăm lo tết đầm ấm, trọn vẹn cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh nghèo là một trong những nội dung thể hiện tính xung kích tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Tân Uyên, cho nên Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch đến cơ sở để tổ chức các hoạt động, công trình ý nghĩa.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Chăm lo cho trẻ em nghèo vui Tết Nhâm Thìn năm 2012, Huyện đoàn đã phối hợp Phòng LĐ-TB&XH tổ chức Chương trình đồng hành với trẻ em vui tết vào ngày 14-1. Đồng thời, chỉ đạo mỗi cơ sở có một hoạt động, công trình, phần việc chăm lo cho thiếu nhi vui tết và mỗi liên đội có ít nhất 5 phần quà cho thiếu nhi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, cùng với việc tham mưu xây dựng Nhà Thiếu nhi huyện, đây là công trình vì đàn em rất ý nghĩa, thiết thực trong năm”.

Phát huy sức mạnh tổng hợp của xã hội, Huyện đoàn và các cơ sở đã vận động trong đoàn viên, thanh thiếu nhi, Mạnh Thường Quân, đặc biệt là sự vận động và phối kết hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể. Thành tích mang lại là vượt kế hoạch đề ra. Xuân Tân Mão 2011, Huyện đoàn đã thực hiện trao 300 phần quà cho trẻ em nghèo vui tết, kết quả đã vận động và tặng 516 phần quà, trị giá hơn 87 triệu đồng. Trên tinh thần phát huy kết quả tích cực, xuân 2012, Huyện đoàn cùng với đơn vị, tổ chức trong toàn huyện thực hiện 1.000 phần quà tết cho thanh thiếu nhi để trẻ em nghèo có được nụ cười mỗi khi tết đến.

KIM VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên