Vui tươi Chương trình "Người là niềm tin tất thắng"

Cập nhật: 19-05-2019 | 15:43:11

(BDO) Sáng 19-5, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ "Người là niềm tin tất thắng".

 Tiết mục "Quê hương ba miền" của CLB thơ ca phường Phú Mỹ  biểu diễn

Tiết mục "Mùa xuân trên quê hương" do CLB thơ ca phường Phú Hòa biểu diễn

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của 16 CLB văn thể mỹ trong và ngoài thành phố. Các CLB đã mang đến chương trình 45 tiết mục ca múa nhạc, khiêu vũ, diễn ngâm thơ... Đặc biệt để lại nhiều ấn tượng với khán giả là các tiết mục hát về Bác, như: Người là niềm tin tất thắng, Bác Hồ một tình yêu bao la, Lời Bác dặn trước lúc đi xa, Đường chúng ta đi, Chúng tôi là người lính Bác Hồ...

Chương trình do CLB ca múa nhạc Đất Thủ tổ chức nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2019). Qua đó, tạo sân chơi giúp các CLB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong sinh hoạt và phát triển hội viên.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên