Vui tươi chương trình Xuân yêu thương

Cập nhật: 09-03-2018 | 09:19:38

Tối 7-3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Minh Thạnh (huyện Dầu Tiếng) đã diễn ra chương trình nghệ thuật Xuân yêu thương. Đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều ca khúc xuân vui tươi sôi động, như: Xuân yêu thương, Hạnh phúc xuân ngời, Ngày tết quê em, Chúc xuân... Bên cạnh đó là những tiết mục biểu diễn nhạc hòa tấu Giai điệu quê hương, múa Công trình mới và các bài hát về Bình Dương chào tuổi 20 như: Bình Dương hương sắc dịu dàng, Bình Dương chiều tan ca, Khát vọng Bình Dương, Thành phố ước mơ...

Chương trình do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh tổ chức, nhằm lan tỏa không khí vui tươi rộn rã của những ngày đầu năm mới đến các xã vùng xa của huyện Dầu Tiếng. Qua đó gửi đến khán giả những thông điệp yêu thương và niềm phấn khởi để lao động, sản xuất hăng say hơn, cống hiến nhiều hơn cho quê hương, đất nước.

TH.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên