Vững niềm tin và nhiều kỳ vọng

Cập nhật: 13-10-2020 | 08:14:39

Hôm nay (13-10), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến hành phiên trù bị. Không khí ở khắp các nẻo đường trên địa bàn tỉnh rộn ràng với cờ hoa, cùng nhiều hoạt động hướng về đại hội với một niềm tin và nhiều kỳ vọng lớn lao về bước phát triển, vươn lên tầm cao mới...

Rộn ràng từng khu phố, đường quê...

Dọc theo các tuyến đường chính khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một, trung tâm TP.Thuận An, trung tâm TP.Dĩ An… ngập tràn cờ hoa, biểu ngữ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Không khí rộn ràng chào mừng đại hội len lỏi vào từng con đường, ngõ phố, vào từng nhà. Ông Trần Thanh Long, ngụ khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, cho hay hòa lẫn trong không khí rộn ràng ấy là những niềm tin mới, hy vọng về một thời kỳ phát triển mới của tỉnh.

Từ cửa ngõ TP.Thuận An, TP.Dĩ An đến huyện Phú Giáo… đường phố trong những ngày trước thềm đại hội khang trang, sạch đẹp. Cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay trên nhiều tuyến đường, công sở, nhà dân. Ông Trần Văn Công, ngụ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, cho hay không khí hướng về đại hội rộn ràng khắp nơi, người dân kỳ vọng vào một đại hội thành công tốt đẹp.

Ông Công cho biết, để lập thành tích chào mừng đại hội, người dân đã ra sức hành động thực hiện từ những việc nhỏ đến những việc lớn để đóng góp cùng với sự phát triển của địa phương, nhất là các chương trình đóng góp để địa phương hành động thực hiện các kế hoạch chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại các khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An; khu phố 9, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một và các địa phương trong tỉnh, các tuyến đường đều được trang trí cờ hoa rực rỡ. Ở các huyện vùng xa của tỉnh như Dầu Tiếng, Phú Giáo, không khí chào mừng đại hội cũng rất rộn ràng trên các tuyến đường từ trung tâm đến ngõ hẻm, nhà dân.

Ông Phạm Phú Nam, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, cho hay hiện nay tại các khu phố của phường đã triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực vừa lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, vừa chung tay xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp vừa tạo khí thế trong nhân dân. UBND phường đã chỉ đạo Đài Truyền thanh tuyên truyền sâu đậm sự kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đến các tầng lớp nhân dân”...

Tạo khí thế thi đua

Để tạo sự đồng thuận trong xã hội, Ban Tuyên giáo cấp ủy tại các địa phương đã thực hiện tốt nội dung tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, bảo đảm đúng định hướng, hình thức phong phú, sinh động, thiết thực, cụ thể, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Ông Hồ Thanh Tâm, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Điều hành khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An chia sẻ: “Toàn khu phố, hơn 30.000 dân, ai cũng sôi nổi, hướng đến chào mừng sự kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới. Từng người dân, ai cũng đều ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025”.

Tại các khu phố thuộc địa bàn TP.Dĩ An, TP.Thuận An, thông qua các hoạt động tuyên truyền chào mừng đại hội, góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự thống nhất cao trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để thực hiện hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là mục tiêu chung của tỉnh: Tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền; xây dựng tỉnh Bình Dương thành trung tâm công nghiệp phát triển, đô thị thông minh, văn minh, hiện đại.

Từ sự cổ vũ trong các hoạt động chào mừng, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh đã và đang nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Các ban ngành, đoàn thể, địa phương không chỉ tuyên truyền, vận động người dân thi đua sản xuất, kinh doanh, hành xử văn minh, mà còn huy động sức mạnh trong nhân dân giữ gìn nét văn hóa, phong cách vốn có của vùng đất Bình Dương “Trung dũng kiên cường”, vùng đất Bình Dương “gian lao mà anh dũng”, kiên cường trong chiến đấu giành độc lập dân tộc, anh hùng trong phát triển kinh tế - xã hội. ..

 Một số hình ảnh phản ánh không khí chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: QUỐC CHIẾN:

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên