Vươn lên tầm cao mới

Cập nhật: 20-01-2020 | 11:05:08

Với sự phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực cùng quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, diện mạo của Bình Dương ngày một đổi mới, trẻ trung, năng động, cùng sự khát khao vươn lên những tầm cao mới.

Năm 2019, với việc phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong lãnh đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chung tay của người dân và cộng đồng doanh nghiệp, Bình Dương đã vươn lên, đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận. 2019 là năm có nhiều sự kiện quan trọng đối với Bình Dương, nổi bật là việc tổ chức thành công Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019. Thành công của sự kiện này cho thấy khả năng đáp ứng các điều kiện về nhân lực, hạ tầng và sẵn sàng tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế trong thời gian tới của Bình Dương; đồng thời cũng là minh chứng cho thấy sự đồng thuận của Đảng bộ , chính quyền và người dân, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức vì lợi ích chung. Sự kiện đối ngoại quy mô lớn này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về hình ảnh một Bình Dương năng động, mến khách; mở ra nhiều cơ hội mới cho đầu tư phát triển của tỉnh trong những năm tới. Trong niềm tự hào và trách nhiệm, sau 23 xây dựng và phát triển, Bình Dương đã vươn lên những tầm cao mới, đạt được vị thế mới. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Các ngành, các lĩnh vực đều có bước phát triển ổn định. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao. An ninh trật tự, an toàn xã hội được giữ vững.

Trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh, bên cạnh những thuận lợi, chắc chắn sẽ còn gặp những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh với mục tiêu vì lợi ích của người dân và sự đồng thuận của cộng đồng, chắc chắn Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển, vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.

Năm Kỷ Hợi 2019 dần qua, Xuân Canh Tý 2020 đã đến. Một mùa xuân mới lại về, cây cối đang đâm chồi nảy lộc, vạn vật sinh sôi, Bình Dương vững bước vượt mọi gian khó, vươn lên và vươn tới tầm cao mới.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên