VUS tôn vinh 1.600 giáo viên và trao tặng hơn 5.700 quyển sách cho trẻ vùng xa

Cập nhật: 21-11-2017 | 22:18:00

(BDO) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tại khách sạn Intercontinental, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức buổi lễ tôn vinh các thầy cô giáo.

Tại buổi lễ, các thầy cô đã được nhà trường vinh danh và trao tặng bằng khen cho những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giảng dạy cũng như nhận quà tặng tri ân từ Ban giám hiệu. Đặc biệt, phần giao lưu văn nghệ do chính các thầy cô giáo biểu diễn mang lại dấu ấn văn hóa độc đáo rất riêng của VUS.

Giáo viên VUS nhận giải thưởng xuất sắc

Trước đó, trong 2 ngày 15 và 16-11, VUS đã tổ chức chuỗi hoạt động nhân ngày Nhà giáo Việt Nam cho đội ngũ gần 800 trợ giảng của nhà trường tại khách sạn Metropole.

Hiện nay, VUS thu hút một lượng lớn giáo viên giỏi trong và ngoài nước với đội ngũ hơn 1.600 giáo viên và trợ giảng, trong đó có hơn 45% là thạc sĩ, tiến sĩ.

Cũng trong buổi lễ Nhà Giáo Việt Nam, VUS đã trao tặng 5.714 quyển sách quyên góp được từ chiến dịch “Trao tặng sách, nhận yêu thương” do nhà trường phát động như một hoạt động thể hiện tinh thần sẻ chia, trượng nghĩa cho lễ Halloween và tri ân Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

VUS trao tặng 5714 quyển sách đến The Library Project

Với thông điệp “Small things make a Big Difference”, hoạt động “Trao tặng sách, nhận yêu thương” đã nhận được sự chung tay góp sức từ đông đảo học viên, đội ngũ giáo viên và nhân viên của VUS.

Chương trình do VUS phối hợp cùng Tổ chức NGO The Library Project. Đây là những cuốn sách mới gần 80% với chủ đề phong phú như lịch sử, khoa học, cổ tích, văn học, danh nhân, từ điển tiếng Việt, bách khoa toàn thư… để dành tặng cho trẻ em vùng sâu vùng sa.

T.Đồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X