Vyoga Word góp phần chăm sóc sức khỏe cho người Bình Dương

Cập nhật: 23-10-2014 | 08:54:24

Khi cuộc sống được nâng cao, mọi người quan tâm đến việc nâng cao sức khỏe. Và môn thể dục Vyoga đang dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người ở mọi lứa tuổi vì nó không những có tác động tới toàn bộ cơ thể mà còn giúp bạn thư giãn, giảm stress…

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vyoga  World  là  trung tâm  chuyên về  Yoga  hàng đầu Việt Nam. Các huấn luyện viên của  trung tâm Vyoga World đều đến từ Ấn Độ, cái nôi của yoga. Master Vishwa, người sáng lập kiêm giám đốc trung tâm Vyoga World là bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ. Bắt đầu tập luyện Yoga từ năm 8 tuổi, đến hiện tại Master Vishwa đã có1 bề dày kinh nghiệm cũng như rất nhiều thành tích đáng nể như: là người thầy đầu tiên phát triển Yoga cho trẻ em bị bại não (Cerebral Palsy) tại Úc, cử nhân khoa học, bằng cấp giảng dạy môn thiền trong Yoga, vô địch của cuộc thi dành cho các nhà vô địch về Yoga tháng 10/2010, đoạt nhiều huy chương vàng các cuộc thi trong nước và quốc tế, và từng giảng dạy Yoga tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Hong Kong, Úc, Thái Lan, Việt Nam...

Hiện tại Master Vishwa đã đến Việt Nam sáng lập trung tâm Vyoga World được 6 năm, nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam. Khi trò chuyện với chúng tôi, Master Vishwa cho biết: “ Tập yoga không chỉ làm cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, mà còn cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, nội tiết. Đồng thời tập luyện yoga cũng đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn.”

Vừa qua Vyoga World đã khai trương chi nhánh thứ 2 trên địa bàn Bình Dương tại tầng 9 Becamex Tower - Thủ Dầu Một, BD (chi nhánh 1 đặt tại Tầng 2 Minh Sáng Plaza, 888, Đại lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Được biết đây chi nhánh thứ 5 của Vyoga word trên địa bàn cả nước. Các trung tâm của Vyoga word đều có đầy đủ các lớp Satyananda yoga, lớp nhảy, lớp thiền…Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, trung tâm sẽ có những lớp tập chuyên biệt dành cho các chị em phụ nữ để cải thiện làn da, mái tóc, làm thon gọn dáng và giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Mỗi ngày tại các trung tâm, hàng ngàn học viên đều luyện tập rất sôi nổi và náo nhiệt, chị Lý Tú Dung, hội viên của Vyoga World, hiện đang công tác tại Công ty Minh Long 1, chia sẻ: “Tôi tập Yoga được gần 2 năm rồi, Yoga không những giúp tôi có1 sức khỏe dẽo dai, mà còn cải thiện làn da của tôi một cách rõ nét. Tôi rất muốn chia sẻ với mọi người hiệu quảtuyệt vời của Yoga.”

Yoga là một nghệ thuật cổ xưa, có nền tảng là một môn khoa học cực kỳ tinh tế, nghiên cứu về thể xác, tâm trí và tinh thần. Những tác dụng và hiệu quả cụ thể của Yoga đ ãđược khoa học vànhững người tập luyện chứng minh. Chúng tôi rất mong thời gian tới đây Yoga word sẽ phát huy những tác dụng và hiệu quả tuyệt vời của mình, giúp mọi người nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống thời công nghiệp phát triển. 

B.A

Chia sẻ bài viết
Tags
Vyoga Word

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên