Wagner Ribeiro: 'PSG chỉ bán Neymar với giá một tỷ euro'

Cập nhật: 13-04-2021 | 06:47:18

Người đại diện cũ Wagner Ribeiro tiết lộ PSG từng từ chối bán Neymar cho Real Madrid với giá 300 triệu euro.

"Vào năm 2019, Real ở rất gần Neymar. Họ sẵn sàng trả 300 triệu euro để mua cậu ấy. Chủ tịch Real, Florentino Perez đưa ra đề nghị với tôi, nhưng Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi từ chối. Ông ấy bảo tôi: 'Nếu không phải một tỷ euro, Neymar không đi đâu cả", Ribeiro chia sẻ trên tờ L'Equipe.

Neymar góp hai đường chuyền dọn cỗ trong trận tứ kết lượt đi Champions League: PSG thắng 3-2 trên sân Bayern. Ảnh: Reuters.

Nếu PSG bán Neymar cho Real vào năm 2019, thế giới bóng đá đã có kỷ lục chuyển nhượng mới. Neymar vẫn đang giữ kỷ lục 222 triệu euro (khoảng 263 triệu USD), khoản phí được PSG trả cho Barca vào năm 2017 theo dạng mua đứt.

Từ khi chơi cho PSG, Neymar đã ghi 83 bàn trong 106 trận. Tiền đạo người Brazil cũng gây ấn tượng với hàng chục đường kiến tạo và vai trò truyền cảm hứng cho hàng công.

Neymar còn hợp đồng với PSG đến năm 2022. Hai bên chưa gia hạn, nhưng Ribeiro tin quá trình đàm phán sẽ sớm cho kết quả tích cực.

"Neymar đang hạnh phúc ở PSG. Không CLB nào trên thế giới có thể cung cấp cho bạn như những gì PSG đang làm. Chỉ họ mới có thể mua được Neymar. Real gặp vấn đề về tài chính. Barca thậm chí còn tệ hơn. Với Man Utd, Man City hay những CLB ở Italy, tôi không nghĩ có khả năng thành công. Ở PSG, Neymar đang kiếm sống tốt và chơi cho một đội bóng rất mạnh. Mùa này, họ sẽ vô địch Champions League và Neymar giành Quả Bóng Vàng".

Trong khi theo đuổi Neymar cũng như Kylian Mbappe - một tiền đạo khác của PSG, Real phải chấp nhận thất bại với vụ mua sắm đắt giá khác. Với hàng loạt chấn thương và màn trình diễn nghèo nàn gần hai năm qua, Eden Hazard là tân binh gây thất vọng bậc nhất lịch sử CLB. Việc mua lại Mariano Diaz từ Lyon cũng trở nên lãng phí.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên