Western Bank ra mắt sản phẩm “Tiền gửi sinh lời như ý”

Cập nhật: 14-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank) vừa triển khai sản phẩm “Tiền gửi sinh lời như ý” dành cho mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch trên tài khoản thanh toán nhưng vẫn muốn nhận được lãi suất cao. Đây là sản phẩm tiền gửi thanh toán không kỳ hạn VNĐ, áp dụng mức lãi suất bậc thang tùy theo số dư tài khoản cuối ngày của khách hàng.

Cụ thể, dưới 5 triệu VNĐ lãi suất 2,4%/năm; Từ 5 triệu VNĐ đến dưới 10 triệu VNĐ lãi suất 5%/năm; Từ 500 triệu VNĐ trở lên l4i suất cao nhất 9%/năm..., Với số dư cuối ngày càng lớn thì lãi suất nhận được càng cao và sẽ được tự động ghi có trực tiếp vào tài khoản “Tiền gửi sinh lời như ý” của khách hàng vào ngày 25 hàng tháng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có thể giao dịch linh hoạt tương tự tài khoản thanh toán thông thường với nhiều tiện ích vượt trội như kiểm tra số dư tài khoản qua Internet Banking và SMS Banking, đáp ứng kịp thời nhu cầu gửi tiền, rút tiền, thanh toán của khách hàng nhưng vẫn được hưởng lãi suất với các thủ tục đơn giản, thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng.

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên