World Cup 2018: Đã xác định được hai cặp đấu tại vòng 1/8

Cập nhật: 26-06-2018 | 06:35:13

 

Tây Ban Nha sẽ đối đầu Nga ở vòng 1/8. (Nguồn: Reuters)

Sau khi lượt trận cuối cùng bảng B khép lại, hai cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2018 đã chính thức được xác định.

Cặp bán kết 1 sẽ là cuộc chạm trán giữa Uruguay (nhất bảng A) và Bồ Đào Nha (nhì bảng B), trong khi cặp đấu thứ 2 sẽ là cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha (nhất B) và chủ nhà Nga (nhì A).

Theo lịch thi đấu, trận Uruguay - Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ sáng 1/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Fisht Olympic, Sochi.

Trong khi đó, cuộc chạm trán giữa nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha và Nga sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối 1/7 (theo giờ Việt Nam) tại sân Luzhniki, Moskva.

Ở lượt trận cuối vừa kết thúc, chủ nhà Nga đã để thua 0-3 trước Uruguay trong thế mất người, và chấp nhận nhường ngôi đầu bảng A cho đại diện Nam Mỹ.

Trong khi đó, tại bảng A, Tây Ban Nha đã nhọc nhằn cầm hòa Maroc 2-2 sau khi nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VAR, trong khi Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng khi để cho Iran có bàn gỡ 1-1 ở phút 90+3.

Với kết quả này này, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cùng có 6 điểm và hiệu số +1, nhưng "Bò tót" giành ngôi nhất bảng B khi ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng (6 so với 5).

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên