Xã An Bình, Phú Giáo: 80 hộ dân được tập huấn an toàn sử dụng điện, tiết kiệm điện

Cập nhật: 30-08-2016 | 15:04:53

(BDO) Sáng 30-8, UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo phối hợp tổ chức Tập huấn tuyên truyền về an toàn sử dụng điện và tiết kiệm điện cho 80 hộ dân trong xã có đường điện cao áp chạy qua.

Theo đó, các hộ dân nói trên đã được tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện tốt việc bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, các biện pháp đề phòng tai nạn điện, hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện, như: Tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, máy giặt, máy bơm, quạt máy, bàn ủi, tivi và sử dụng bóng đèn, dùng đồ điện như thế nào để tiết kiệm điện năng. Qua tập huấn người dân sẽ có thêm kiến thức trong việc bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, tránh được những tai nạn điện có thể xảy ra làm thiệt hại đến tính mạng và tài sản của nhân dân; đồng thời chọn, sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện nhằm giảm chi phí trong sử dụng điện của từng hộ gia đình.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên