Xã An Linh: Chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử

Cập nhật: 12-04-2021 | 08:31:22

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công, thời gian qua, Đảng ủy, Ủy ban Bầu cử xã An Linh, huyện Phú Giáo đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.

Qua Hội nghị Hiệp thương lần 2, xã An Linh đã thống nhất danh sách 44 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND xã; trong đó có 16 người ứng cử là nữ, 6 người ứng cử là người ngoài Đảng, 24 người ứng cử dưới 40 tuổi, 2 người ứng cử là người dân tộc thiểu số, 2 người ứng cử thuộc thành phần tôn giáo, 17 người tái cử. Về trình độ chuyên môn, 24 người ứng cử có trình độ đại học và 20 người ứng cử có trình độ chuyên môn khác. Đến nay, UBND xã đã xác lập 7 đơn vị bầu cử, với 7 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn 6 ấp.

Ông Vũ Đức Thuân, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử xã An Linh, cho biết hiện Ủy ban Bầu cử xã đang tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện các bước của công tác bầu cử bảo đảm theo luật định; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, khảo sát các điểm bỏ phiếu trên địa bàn bảo đảm an toàn cho công tác bầu cử thành công. Đặc biệt, xã đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân về cuộc bầu cử theo từng giai đoạn trước, trong và sau bầu cử...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên