Xã An Sơn: Nâng cấp bộ phận “một cửa”

Cập nhật: 08-11-2019 | 08:46:36

Nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị định 61 ngày 23-4- 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế “một cửa, một cửa liên thông” trong giải quyết TTHC, UBND xã An Sơn đã sửa chữa, cải tạo, mở rộng và đưa vào sử dụng Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của xã bảo đảm đạt chuẩn theo quy định.

Hiện tại, bộ phận “một cửa” của UBND xã đã trang bị máy lạnh, tivi, máy tính để bàn, wifi miễn phí phục vụ người dân ngồi chờ làm TTHC; cùng với đó là trang bị ghế ngồi đúng tiêu chuẩn quy định, hệ thống bấm số tự động…

Tại bộ phận “một cửa”, UBND xã đã niêm yết công khai, đầy đủ 134 thủ tục thuộc 37 lĩnh vực giải quyết của xã, bố trí các bảng “5 biết, 3 thể hiện” đúng quy định. Nhờ đó, năm 2019, CBCC “một cửa” của xã đã thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ được phân công, tích cực giải quyết hồ sơ, TTHC đúng quy trình, thủ tục theo quy định.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên