Xã An Sơn (Tx.Thuận An): Phối hợp tuần tra bảo đảm an toàn địa bàn

Cập nhật: 13-11-2019 | 08:25:36

Nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong các dịp cuối năm, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã An Sơn và Công an xã đã tăng cường phối hợp công tác tuần tra một cách thường xuyên và chặt chẽ.

Ban CHQS xã chấp hành nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên và thực hiện nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định, bảo vệ an toàn các mục tiêu quan trọng tại trụ sở UBND xã; đồng thời phối hợp các lực lượng giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Theo đó, Ban CHQS và Công an xã đã thường xuyên xây dựng kế hoạch tổ chức phối hợp tuần tra giữ vững địa bàn với 290 cuộc, có 1.160 lượt cán bộ, dân quân thường trực tham gia; tuần tra độc lập được 80 cuộc với 360 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Bên cạnh đó, Ban CHQS xã triển khai cho các ấp tuần tra địa bàn 345 cuộc với 134 lượt người tham gia; hàng đêm cử lực lượng dân quân tại chỗ các ấp từ 2 đến 4 đồng chí đứng chốt tại các vị trí giáp ranh với địa phương khác, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn địa bàn.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên