Xã An Sơn (TX.Thuận An):Sôi nổi chương trình “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh”

Cập nhật: 17-07-2019 | 07:32:08

 Đoàn Thanh niên xã An Sơn vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng xã tổ chức chương trình “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh” năm 2019 với sự tham gia hơn 60 đoàn viên thanh viên và các em học sinh trên địa bàn xã.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên và các em học sinh được tham gia nhiều nội dung bổ ích, phong phú hấp dẫn như tham gia trò chơi gắn với hoạt động tham quan tìm hiểu các di tích lịch sử, các “địa chỉ đỏ” trên địa bàn (đình thần An Sơn, Nhà bia tưởng niệm, Nhà bia ghi danh Liệt sĩ xã và bia Chiến thắng Ụ Ba Tạ). Dịp này Xã đoàn An Sơn còn tổ chức thi kiến thức nhanh về lịch sử địa phương và lễ kết nạp hội viên cho 32 thanh niên trên địa bàn xã (ảnh) …

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, góp phần bổ sung kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sinh hoạt tập thể, tăng cường công tác giáo dục truyền thống và nâng cao kiến thức về lịch sử địa phương và lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên