Xã An Sơn, TX Thuận An: Tổ chức Hội thi gói bánh tét lần VI mừng xuân Bính Thân

Cập nhật: 05-02-2016 | 12:37:24

Trong 2 ngày 5 và 6-2 (tức 27 và 28 âm lịch), Hội Liên hiêp Phụ nữ xã An Sơn, TX.Thuận An phối hợp với Hội Nông dân xã tổ chức Hội thi gói bánh tét lần VI mừng xuân Bính Thân 2016.

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ 5 ấp trên địa bàn xã. Mỗi đội thực hiện gói 60 bánh tét với chiều dài 3 tất, trọng lượng mỗi bánh là 800g, với nguyên liệu chính là nếp, đậu xanh và thịt mỡ. Các đội dự thi còn phải thực hiện các tiêu chí gói thành bánh nhanh, đúng quy cách, chất lượng. Ban tổ chức sẽ chọn ra đội có thành tích tốt nhất để trao giải.

Được biết, toàn bộ 600 đòn bánh tét từ hội thi sẽ được ban tổ chức trao cho các gia đình chính sách, người neo đơn, hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Sơn để họ có thêm điều kiện đón một cái tết đầm ấm.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên