Xã An Thái, huyện Phú Giáo: Biểu dương 55 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 26-02-2015 | 07:55:42

Ghi nhận những đóng góp của các cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015, UBND xã An Thái, huyện Phú Giáo vừa tặng giấy khen cho 55 điển hình xuất sắc.

ừ khi phát động phong trào thi đua yêu nước, các cấp, các ngành, đoàn thể, nhân dân trên địa bàn xã đã tích cực tham gia. Nhiều mô hình kinh tế được áp dụng nhằm nâng cao đời sống vật chất cho nhân dân, với mức thu nhập tăng cao (năm 2010 là 14,5 triệu đồng/người/năm, cuối năm 2014 là 31 triệu đồng/ người/năm). Hàng năm, 100% trẻ em trong độ tuổi đều được đến trường, không có học sinh nghỉ, bỏ học; tổ chức khám chữa bệnh cho trên 37.800 lượt người; tiêm phòng cho trẻ em và cho phụ nữ có thai đều thực hiện đạt 100% kế hoạch; công tác đền ơn đáp nghĩa, chương trình quốc gia giảm nghèo được thực hiện có hiệu quả. 5 năm qua đã xây dựng, sửa chữa 14 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách; xây dựng, sửa chữa 25 căn nhà tình thương cho hộ nghèo; giới thiệu cho 376 lượt hộ nghèo và cận nghèo vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội…

 T.TÂM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
An Thái

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên