Xã An Thái (Phú Giáo): Tiếp nhận hơn 963 hồ sơ thủ tục hành chính

Cập nhật: 24-05-2019 | 08:00:16

Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ngay từ đầu năm 2019, UBND xã An Thái huyện Phú Giáo đã chỉ đạo tập trung rà soát, cập nhật và công khai các TTHC.

Theo đó, tổng số TTHC được rà soát là 133 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã. Qua rà soát, UBND xã đề nghị giữ nguyên 133 thủ tục; tổ chức cập nhật đối với 133 thủ tục/34 lĩnh vực; niêm yết, công khai các TTHC, gồm: Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính; mẫu đơn; mẫu tờ khai và phí, lệ phí… tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện TTHC.

Từ đầu năm đến nay, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND xã đã tiếp nhận 963 hồ sơ TTHC; đã giải quyết trước hạn và đúng hạn được 963 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%; trong đó hồ sơ giải quyết trước hẹn chiếm 70% tổng số hồ sơ.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên