Xã An Thái (Phú Giáo): Tỷ lệ phát triển đảng viên mới đạt 116,6%

Cập nhật: 17-01-2015 | 09:22:02

Sáng 16-1, Đảng ủy xã An Thái tổ chức tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2014.

Thực hiện nghị quyết của Đảng bộ, trong năm 2014, Đảng ủy xã đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy đến các cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Triển khai quán triệt học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 và 9 của Ban chấp hành Trung ương Đảng cho gần 240 lượt cán bộ, đảng viên. Duy trì đều đặn và có hiệu quả việc sinh hoạt Đảng định kỳ tại các chi bộ. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”…

Trong năm qua, Đảng bộ xã đã bồi dưỡng, xem xét, kết nạp được 7 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 116,6% nghị quyết, nâng tổng số đảng viên đang sinh hoạt Đảng trong toàn Đảng bộ đến nay là 118 đảng viên; chuyển sinh hoạt Đảng chính thức cho 6 đảng viên.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên