Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Tham mưu quy hoạch vùng chuyên phát triển du lịch ven sông

Cập nhật: 15-01-2019 | 10:12:58

Bà Võ Thị Bảo Xuyên, Chủ tịch UBND xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, cho biết xã sẽ tham mưu cho UBND TX.Tân Uyên có kế hoạch định hướng quy hoạch cụ thể khu vực phát triển diện tích trồng bưởi, diện tích vườn bưởi, phát triển mô hình sinh thái ven sông Đồng Nai và những mô hình khác phù hợp với địa phương. Việc làm này nhằm góp phần phát triển du lịch sinh thái nhà vườn và tạo điều kiện cho một số hộ dân trong xã tham gia phát triển du lịch sinh thái để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, xã sẽ tiếp tục thực hiện tốt Quyết định 63/2016/QĐ-UBND ngày 20-12-2016 của UBND tỉnh ban hành quy định về chính sách hỗ trợ giữ và phát triển vườn cây ăn quả đặc sản tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2021. UBND xã cũng sẽ tham mưu UBND thị xã quy hoạch vùng chuyên canh bưởi và vùng chuyên phát triển du lịch ven sông...

Xã Bạch Đằng được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái, với diện tích bưởi lớn, nổi tiếng cả nước cùng tuyến sông Đồng Nai chảy qua địa bàn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên