Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Tích cực thực hiện Kế hoạch thi đua xây dựng “Hộ nông thôn mới đạt tiêu chí: Xanh, sạch, đẹp, sáng”

Cập nhật: 02-10-2017 | 08:29:51

Theo UBND xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, để thực hiện Kế hoạch thi đua xây dựng “Hộ nông thôn mới đạt tiêu chí: Xanh, sạch, đẹp, sáng” đạt chất lượng, bảo đảm đúng thông tin, thời gian quy định, xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức như: xây dựng tiêu phẩm tuyên truyền, lồng ghép trình diễn trong 7 đêm liên hoan văn nghệ quần chúng, tuyên truyền qua hệ thống đài truyền thanh… Đến nay, toàn xã có 1.404/1.505 hộ đủ tiêu chuẩn tham gia kế hoạch, đạt tỷ lệ 93,29%.

Triển khai kế hoạch nói trên, người dân xã Bạch Đằng đã tích cực chăm sóc vườn cây, chỉnh trang nhà cửa, không gian sống, tham gia các phong trào do địa phương phát động. Cụ thể, thực hiện mô hình xây dựng tuyến đường kiểu mẫu do Đảng ủy xã Bạch Đằng phát động, trong 9 tháng năm 2017 các ấp trong xã đã phối hợp vận động nhân dân ven tuyến đường ĐH 428 trồng và chăm sóc 1.050 cây xanh, tạo cảnh quan trước nhà và tạo điểm nhấn cho tuyến đường trục chính của xã...

P.V   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên