Xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên: Hiệu quả từ xây dựng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 04-10-2018 | 08:54:59

Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, đến nay, UBND xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Cụ thể, từ mô hình này đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong lề lối, tác phong làm việc của cán bộ, công chức; về nhận thức, trách nhiệm. Cán bộ, công chức của xã qua từng năm đã được quán triệt các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác chính quyền trong tình hình mới; có phong cách, thái độ phục vụ nhân dân gần gũi, nhẹ nhàng, vui vẻ, thân thiện với nhân dân. Từ thực tiễn cho thấy, qua mô hình này đã nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chính quyền, nhất là về thực hiện các nhiệm vụ trong công tác cải cách thủ tục hành chính, quy chế dân chủ, văn hóa công sở, quy tắc ứng xử…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên