Xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng: Huy động gần 142 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 24-11-2014 | 09:23:05

Giai đoạn 2011-2014, xã Cây Trường đã được đầu tư và huy động các nguồn lực gần 142 tỷđồng để xây dựng nông thôn mới, trong đó vốn do Nhà nước đầu tư trên 131 tỷ đồng để xây dựng các hạng mục, công trình, cơ sở hạ tầng cơ bản của địa phương; vốn doanh nghiệp trên 9 tỷ đồng đầu tư sửa chữa, dặm vá và bê tông nhựa nóng một số tuyến đường trên địa bàn xã; vốn do nhân dân đóng góp là 770 triệu đồng.

Hiện nay xã Cây Trường đã được phê duyệt kinh phí đầu tư một số công trình trọng điểm như hệ thống cơ sởvật chất trường học, xây dựng chợ, trung tâm văn hóa – thể thao giai đoạn 1, sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn… Xã Cây Trường phấn đấu đến cuối năm 2014 đạt 15/19 tiêu chí, đồng thời vận động tranh thủ mọi nguồn lực để đầu tư hoàn thiện về hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn, chợnông thôn để phấn đấu cuối 2015 đạt chuẩn xã nông thôn mới.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên