Xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng: Hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều công trình giao thông

Cập nhật: 06-04-2021 | 08:05:17

 Theo UBND xã Cây Trường, quý I-2021, nhiều công trình giao thông trên địa bàn được xây dựng hoàn thành. Đơn cử như xã đã nghiệm thu đưa vào sử dụng tuyến đường bê tông nhựa nóng Ông Chuẩn - Ông Trúc; nâng cấp tuyến đường Ông Chơn - Ông Thiện, ấp Ông Chài với tổng số vốn giải ngân hơn 1 tỷ đồng... Xã cũng đã đưa vào sử dụng 5 công trình khác,gồm: Tuyến đường bê tông nhựa nóng Ông Cương - Ông Thưởng, ấp Ông Thanh; tuyến đường bê tông xi măng Ông Nam - Bà Sự, ấp Ông Thành; tuyến đường bê tông nhựa nóng Ông Nga - Ông Quang, ấp Suối Cạn; hoàn thành thi công 2 tuyến cống thoát nước tại Suối Cầu Sình và tuyến đường 39.

Đại diện UBND xã cho biết từ nay đến cuối năm xã tiếp tục triển khai thực hiện các công trình xây dựng cơ bản và phối hợp triển khai thi công các công trình do huyện làm chủ đầu tư. Được biết, năm 2020, xã Cây Trường đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị và Phòng Tài chính kế hoạch huyện khảo sát, thống nhất các công trình đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên