Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 4 tập thể thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 10-08-2015 | 08:41:19

Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 10 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Triển khai cuộc vận động thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xã Đất Cuốc đã huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia. Thời gian qua, xã Đất Cuốc đã triển khai thực hiện được 10 đợt ra quân bảo vệ an ninh Tổ quốc với 814 lượt người tham dự; phát động phong trào tại 50 điểm ở các ấp, khu vực nhà trọ; tổ chức 10 chương trình diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Từ đó, nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an xã 362 nguồn tin liên quan đến các vụ việc gây rối trật tự; giúp công an xã xử lý, ngăn chặn trên 142 vụ việc liên quan đến các tệ nạn, gây rối và phối hợp với các ngành, đoàn thể giúp đỡ, cảm hóa, giáo dục 35 đối tượng vi phạm pháp luật.

Dịp này, UBND xã Đất Cuốc đã tuyên dương 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên