Xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng: Triển khai xây dựng văn kiện chiến đấu trị an

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Chiều 1-8, UBND xã Định Hiệp đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng văn kiện chiến đấu trị an năm 2014.

Văn kiện chiến đấu trị an năm 2014 gồm 3 giai đoạn với các vấn đề huấn luyện, bao gồm: Chuyển địa phương vào tình trạng khẩn cấp chuẩn bị phòng chống gây rối, biểu tình, bạo loạn; chuyển địa phương sang thời chiến thực hiện phòng tránh, đánh trả địch tiến công hỏa lực vào địa bàn; chuẩn bị đánh địch tiến công trên bộ vào địa bàn. Buổi triển khai xây dựng văn bản diễn tập diễn ra bảo đảm chặt chẽ, đúng nguyên tắc, thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của Đảng, năng lực điều hành của chính quyền, sự đoàn kết thống nhất cao của các ban, ngành, đoàn thể trong xử lý các tình huống của cuộc diễn tập bảo đảm sát thực tế. Các tình huống giả định được đặt ra trong diễn tập đều trên cơ sở nhận định tình hình địa bàn và đối tượng tác chiến.

Đợt triển khai xây dựng văn bản diễn tập chiến đấu trị an nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, các ban ngành đoàn thể xã, lực lượng vũ trang và nhân dân địa phương về xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng xã và huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc.

NGUYỄN HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên